เมื่อวานนี้ 30 มกราคม 2568 คณาจารย์สาขาการสื่อสารดิจิทัลและมัลติมีเดีย ผศ.ดร.ประกอบเกียรติ อิ่มศิริ ประธานสาขา อาจารย์ศราวุฒิ เกิดถาวร ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสารสนเทศ อาจารย์ปุริมปรัชญ์ อำพัน ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา และอาจารย์ปณิธาน ค้ำไพโรจน์ ร่วมประชุมออนไลน์กับสำนักงานรับเรื่องร้องเรียน และคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ (บส.) สำนักงาน กสทช.ภายใต้การนำของ นางราตรี จุลคีรี ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมและพัฒนาความสามารถของผู้บริโภค สำนักงาน กสทช. พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ พูดคุยหารือวางแผนเปิดเวทีภาคประชาชนให้ความรู้การกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค อาทิ การโฆษณาเกินจริง เนื้อหารายการที่ไม่เหมาะสม การรับมือแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม โดยการจัดเวทีชาวบ้านให้ความรู้ แนวทางป้องกันรับมือให้ผู้สูงวัย ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ณ ชุมชนไวท์เฮาส์ จำนวน 100 คน และวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ณ เวทีพื้นที่คลอง 3 จำนวน 100 คน ความคืบหน้าบรรยากาศการลงพื้นที่จะรายงานให้ทราบต่อไป ผู้สื่อข่าวสาขาการสื่อสารดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ รายงาน
